Chính sách bảo hành
- Tất cả các sản phẩm được cung cấp bởi GOLDLINE đều được cung cấp phiếu bảo hành hàng hóa, thiết bị. Đồng thời thông tin bảo hành được lưu trữ thông tin trên hệ thống.
- Khi khách hàng cần bảo hành sản phẩm, hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được xử lý nhanh nhất! GOLDLINE sẽ xử lý trong vòng 24h từ khi nhận được yêu cầu bảo hành từ quý khách.
- Khách hàng được hưởng chế độ bảo hành miễn phí theo lỗi của nhà sản xuất, tùy từng loại hàng hóa sẽ có thời gian bảo hành khác nhau.
- Trong thời hạn bảo hành, nếu hỏng hóc do lỗi của khách hàng gây ra (mà không phải do lỗi của nhà sản xuất), thì GOLDLINE vẫn có trách nhiệm sửa chữa thiết bị cho quý khách, khách hàng trả chi phí vật tư linh kiện thay thế theo thực tế phát sinh.
- Sau khi hết hạn bảo hành, GOLDLINE vẫn tiếp tục hỗ trợ xử lý các yêu cầu hỗ trợ từ Quý khách hàng. Chúng tôi luôn có trách nhiệm với sản phẩm mình bán ra, dù là bao lâu!
GOLDLINE - UY TÍN, CHẤT LƯỢNG, HIỆU QUẢ, THÀNH CÔNG